Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Thông tin trên vé máy bay đi Singapore

     Hồng Nhung Booking đang có đợt khuyến mại đặt mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ dành cho quý khách.
     Một chiếc vé máy bay bạn mua để đi Singapore, giá rẻ hay được khuyến mãi, lưu giữ những thông tin liên quan về chuyến bay  trên vé, mà có thể bạn chưa biết?
     Các thông tin liên quan đến vé máy bay đi Singapore Giá Rẻ:
     • Hạng vé (class): Tùy theo phân loại của từng hãng mà có thể có nhiều hạng khác nhau, phổ biến có Economy (phổ thông), Bussiness (Thương gia) và First class (hạng VIP), trong đó hạng Economy là rẻ nhất.
     • Tình trạng vé (status):
        - OK/Confirmed: Ngày giờ bay là chính thức.
        - Wait Listed: Ngày giờ bay mà bạn đã đăng ký chưa được chắc chắn do đã hết chỗ và bạn được cho vào danh sách đợi. Nếu có người bỏ chỗ mà bạn đứng đầu danh sách đợi thì bạn sẽ được đi vào chuyến đã đăng ký, khi đó status của bạn chuyển thành OK.
        - Open Dated: bạn chưa đăng ký ngày, giờ bay. Bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào miễn là trước khi vé hết hạn sử dụng.
     • Chuyến bay (flight): Ký hiệu chuyến bay, ví dụ VN188, bạn có thể tìm thông tin về chuyến bay trên các bảng điện tử qua ký hiệu này.
     • Ngày giờ bay (date/time): Ngày/giờ máy bay cất cánh ở nơi đi và hạ cánh ở nơi đến, giờ địa phương.
     • Bay thẳng (non-stop) hay quá cảnh (transit): Bay thẳng là chuyến bay đi thẳng từ điểm bạn cần đi đến nơi bạn cần đến, transit là chuyến bay dừng tại một hoặc vài nơi khác trước khi đến điểm bạn cần đến.
Thong-tin-tren-ve-may-bay-di-Singapore-gia-re
Hình chỉ mang tính chất minh họa
     Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ:
     Bạn có thể mua vé máy bay đi Singapore trực tiếp tại đại lý Hồng Nhung Booking, nên mua trước khi đi một thời gian thì sẽ mua được vé giá rẻ hơn. Hiện nay chúng tôi có dịch vụ bán vé qua Internet, bạn chỉ cần ngồi nhà và với một cái click chuột chúng tôi sẽ giao vé đến tận tay bạn.
     • Đặt chỗ: Bạn thông báo cho chúng tôi địa điểm đi và đến, ngày giờ bay nếu đã xác định, hạng vé, một chiều hay hai chiều. Nhân viên Hồng Nhung Booking sẽ cho bạn biết: chuyến bay đi Singapore tương ứng còn chỗ hay không, nếu hết chỗ của hạng vé đăng ký thì bạn có muốn vào danh sách đợi hay không, giá vé.
     • Trả tiền, lấy vé: Tùy theo loại vé, mà bạn sẽ phải trả thêm tiền nếu muốn thay đổi lại các thông tin đã ghi trên mặt vé một khi đã nhận vé. Đối với loại vé máy bay đi Singaporechưa xác định ngày giờ bay (Open Dated), bạn có thể trả tiền lấy vé rồi đặt chỗ sau mà không phải trả lệ phí. Tuy nhiên, nếu sau đó bạn muốn thay đổi ngày giờ bay thì việc có áp dụng mức phí hay không lại tùy thuộc vào loại vé bạn đã mua.
     Là đại lý của hơn 230 hãng hàng không lớn cả trong và ngoài nước: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Tiger Airs, JetStar, …Hồng Nhung Booking cam kết quyền lợi của khách hàng được đảm bảo khi mua vé máy bay của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét