Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore - VietNam Airlines

  Bạn có hay phải đi công tác hay đi du lịch nước ngoài và cần đến vé máy bay? Bạn không biết nên đến các đại lý hay đặt vé trực tiếp tại nhà? Đây thường là những băn khoăn của những khách hàng khi chưa có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là cho chuyến đi xa nhà đầu tiên. Vậy phòng vé Hồng Nhung chúng tôi sẽ cho bạn một số thông tin bổ ích khi tìm mua vé máy bay đi Singapore.
Thứ nhất: Nếu bạn không biết gì về mua vé máy bay qua mạng, thì mua tại đại lý sẽ giúp bạn việc đó, không sợ bị trường hợp bạn mua sai và lỗi đặc biệt là sai họ tên.
Thứ hai: Nếu bạn đặt vé qua mạng, vé đó chưa tính thuế, khi bạn mua rồi lại sẽ phát sinh các tiền thuế. Bạn không nắm rõ sẽ phải trả phí lung tung. Nếu mua qua đại lý, đại lý sẽ tư vấn cho bạn các thuế phí bạn sẽ gặp phải để tránh.
Thứ ba: Mua đại lý sẽ giúp bạn chọn được giá vé rẻ và tốt nhất. Nếu mua qua mạng hoặc đến sân bay mua, bạn sẽ không chọn được hãng có giá rẻ vì thế có khi cũng 1 chuyến bay mà người mua đại lý sẽ có giá rẻ hơn so với người mua bằng các hình thức khác.
Tuy nhiên, cũng tùy đại lý thôi bạn nhé. Có những đại lý trôi nổi, bán vé ăn hoa hồng trên khách hàng, và giá vé ở trên trời luôn, dịch vụ lại không được dảm bảo như cam kết. Nên bạn cần cẩn thận trong lựa chọn đại lý uy tín.
Mình từng mua vé máy bay tại Phòng vé Hồng Nhung Booking đó bạn. Đây là phòng vé làm việc rất uy tín và được rất nhiều khách hàng tin sử dụng lâu dài cho nhiều lần. Đại lý không tính hoa hồng trên vé của khách đâu nên bạn yên tâm. Đại lý này cũng giao vé tận nơi nữa mà không tính phí, vì bên này làm việc cho hãng, cam kết bán đúng giá. 
Tại nhà, bạn cũng có thể gọi điện lên đại lý đặt vé là ok. Hiện tại hệ thống cung cấp vé đang có mặt trên toàn quốc nên mọi người yên tâm nhé.
Các thông tin cho quý khách khi đặt vé máy bay đi Singapore Giá Rẻ
 - Đường dây nóng Hồng Nhung Booking 1900 6099, chúng tôi sẽ giao vé miễn phí tận nơi khu vực nội thành, hoặc quý khách cũng có thể ghé ngay địa chỉ hệ thống đại lý tại  522 Trần Khát  Chân – HBT- HN. Nếu cần thông tin về Vé Máy Bay Từ Sài Gòn Đi Singapore bạn có thể gọi tới số 1900 6022 tại địa chỉ đại lý 68 Cát Bàu 1 – Quận Tân Bình
Vậy lời khuyên cho bạn khi tìm vé máy bay đi Singapore
Giá vé các hãng hàng không giới thiệu không phải là giá cuối cùng bạn phải trả khi mua vé máy bay, giá công bố chưa bao gồm chi phí hành lý cộng thêm, phí sân bãi, bảo hiểm,...
Nếu đặt vé máy bay qua đại lý nên hỏi rõ về dịch vụ giao vé tận nhà (một số đại lý có thu phí dịch vụ này mà không báo trước).
Hỏi kỹ về hình thức thanh toán khi book vé máy bay, có không ít đại lý "ma" hoạt động nhằm lừa đảo khách hàng.
Đặt vé máy bay quốc tế: có những chặng quá cảnh nhiều lần, mỗi lần quá cảnh là một lần chịu thuế. Hành khách sẽ được tư vấn cụ thể hơn nếu liên hệ với các đại lý vé máy bay.
Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ, thành công với tấm Vé Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ của VietNam Airlines tại phòng vé của chúng tôi.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét