Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Học bổng du học canada


du hoc canada – Đại học thiết kế nghệ thuật Emily Carr

Nằm ở Vancouver, Đại học Thiết kế Nghệ thuật Emily Carr là một trường đại học được công nhận là chuyên nghiệp trong việc đào tạo các ngành nghề thiết kế, nghệ thuật và công nghệ. Bạn cần 4 năm cho chuyên ngành phát triển trong:  Nghệ thuật thị giác (BFA),  Nghệ thuật đa phương tiện (BMA) và Nghệ thuật thiết kế (BDes) kết hợp lý thuyết ứng dụng với thực hành phòng thu.


Du học Canada: Phòng trưng bày nghệ thuật ở Emily Carr
Hè 2012, Đại học Emily Carr thiết kế rất nhiều chương trình thú vị, độc đáo
  
Trong suốt 87 năm qua, các trường đại học đã có một ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và tăng trưởng của nghệ thuật và thiết kế tại Canada và quốc tế. Rất nhiều cựu sinh viên và giảng viên trong nhà trường đạt đươc những giải thưởng sáng tạo của thế giới và góp phần phong phú, phát triển nền văn hóa nghệ thuật trong nhà trường nâng cao.

Các chương trình Thạc sỹ Nghệ thuật ứng dụng (MAA) cung cấp một mức độ chuyên nghiệp cho sinh viên chuẩn bị tham gia vào các lĩnh vực mở rộng của thiết kế, phương tiên truyền thông, nghệ thuật thị giác trong nền kinh tế sôi động, sự phát triển văn hóa ngày càng sáng tạo. Với trình độ MAA đòi hỏi bạn phải dành toàn bộ thời gian cư trú hoặc các tùy chọn chương trình cư trú thấp nhất.

Đến với Emily Carr Du học bạn sẽ thấy rằng nhà trường luôn khuyến khích phát triển các thách thức mới và suy nghĩ một cách sáng tạo, các chương trình giảng dạy được nghiên cứu thiết kế phù hợp với nền văn hóa hiện đại. Ngoài ra, nhà trường đẩy mạnh các phong trào học hỏi giao lưu giữa các sinh viên sau giờ học giúp các em tiếp cận kiến thức nhanh và học hỏi lẫn, quen thân giúp đỡ nhau tốt hơn. Các chương trình giảng dạy là hết sức linh hoạt, riêng biệt, đa ngành, liên ngành và dựa trên nhu cầu học tập của sinh viên. Trường đại học cũng tự hào có một khóa học trực tuyến hoạt động sôi nổi nhất ở Canada. du học sinh có cơ hội áp dụng các khóa học khác nhau trong khuôn viên trường,hay đăng ký thực tập, chuyển đổi các chương trình học tập của mình nếu thấy không phù hợp.

Du học Canada: Khuôn viên xung quanh Emily Carr

Khuôn viên trường được bao quanh một phong cảnh hữu tình có nước và các dãy núi ven biển Vancaouverđem đến một cảnh quan tuyệt đẹp tự nhiên và từ lâu đã được công nhận là một trong những thành phố sống tốt nhất thế giới.

Khung cảnh xung quanh khuôn viên trường học
Emily Carr nằm trên Granville Island, gần công viên đô thị ở trung tâm của Vancouver, bạn có thể dễ dàng tiếp cận ngôi trường bằng cách đi bộ, xe cộ, quá cảnh, tầu thuyền. Trong những năm 1970, Granville Island được chuyển đổi từ một khu công nghiệp với các nhà máy đóng tàu và các cửa hàng kim loại thành phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát, hay một sự phức hợp nhiều màu sắc của phim trường, các cửa hàng, nhà hát, dịch vụ công cộng.

Là thành phố lớn thứ nhất ở Canada, Vancouver có một dân số khoảng 2.000.000 người. Thành phố này phát triển một loạt các ngành công nghiệp bao gồm rừng, khai thác mỏ, công nghệ sinh học và phần mềm. Nó cũng là trung tâm sản xuất phim lớn thứ 3 ở Bắc Mỹ về thu nhập, biệt danh là “Hollywood Bắc” trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Lệ phí sinh viên du hoc(tham khảo)

  • Lệ phí Du học Canada 2012 – 2012 dành cho sinh viên quốc tế: 12.000 $

  • Lệ phí sinh viên Canada: Nhập học: 3.572 $, Toàn khóa học: 12.000 $
(Nguồn số liệu: Thống kê Canada. Lệ phí cho các chương trình chung trong giáo dục)

Note: Ngoài học phí, các trường đại học thường tính lệ phí đối với hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho sinh viên. Điều này bao gồm các lĩnh vực như: Hiệp hội sinh viên, tham gia thể thao, kiểm tra sức khỏe. Các mức phí này được mỗi trường đưa ra yêu cầu bổ sung là khác nhau, bạn cần tham khảo trên website chính thức của trường để biết thêm thông tin chi tiết.

Số lương sinh viên ghi danh năm 2011:
1470 học viên ghi danh: Chương trình toàn thời gian (đại học).
40 học viên: Toàn thời gian (sinh viên tốt nghiệp).
320 học viên: Bán thời gian (đại học)
20 học viên: Bán thời gian (sinh viên tốt nghiệp).

Mọi thông tin chi tiết về trường bạn có thể liên hệ tới:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ NEW OCEAN
Địa Chỉ : Số 37-39, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại (04) 35378311 - Fax: (04) 62754347
Email: info@tandaiduong.com.vn
http://duhocxingapore.blogspot.com/

1 nhận xét: