Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

vé máy bay đi Bangkok của Hồng Nhung Booking

     Các chuyến bay giá rẻ đi Bangkok chủ yếu từ các hãng hàng không châu Á và hãng hàng không quốc tế hàng ngày đi Thái Lan.
     Bạn muốn mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ với lịch trình bay theo ý muốn? Hồng Nhung Booking sẽ tư vấn cho bạn kinh nghiệm mua vé cũng như hỗ trợ bạn đặt vé máy bay một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
     Bạn muốn cùng người thân hay bạn bè đi du lịch đến Bangkok nhưng còn băn khoăn về giá vé, các thủ tục bay, nơi mua vé máy bay? Hồng Nhung Booking sẽ giúp bạn mua những chiếc vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan) giá rẻ, hỗ trợ thủ tục, tư vấn các chặng bay tốt nhất, và là đại lý vé máy bay uy tín bạn có thể tin cậy.
     Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Singapore Airlines, Jetstar Asia, Thai Airways…
Hong-Nhung-Booking-ve-may-bay-di-Bangkok
     Bangkok là thủ đô của Thái Lan đồng thời cũng là thành phố du lịch nổi tiếng với sự phồn hoa, là nơi có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng truyền thống trong văn hóa của người Thái. Bangkok cũng là thiên đường mua sắm hàng đầu tại Động Nam Á với nhiều chủng loại hàng đa dạng, phong phú. Nếu muốn đặt vé máy bay đi Bangkok bạn có thể sử dụng dịch vụ của Hồng Nhung Booking, đại lý bán vé máy bay của Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, Thai Airways …và nhiều hãng hàng không khác.
     Hồng Nhung Booking chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch thật vui thích tại Thái Lan.
Hãy liên hệ với chúng tôi !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét