Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Air Asia

     Thật thú vị nếu được đến khám phá Kuala Lumpur với vé máy bay từ Hà Nội của hãng hàng không Air Asia. Phòng vé Hồng Nhung Booking xin giới thiệu đến quý khách những chuyến bay đi Kuala Lumpur của Air Asia.
     Hiện nay Air Asia đang khai thác đường bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur , mỗi ngày chỉ có một chuyến bay duy nhất xuất phát từ sân bay Nội bài. Chuyến bay khởi hành lúc 9h20 phút tại sân bay Nội Bài và đến Kuala Lumpur lúc 13h40. Đến với Hồng Nhung Booking quý khách được hỗ trợ để mua vé máy bay giá rẻ nhất, tư vấn dịch vụ, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình.
     Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur từ Hà Nội của Air Asia một chiều dao động từ 85 USD đến 256 USD. Nếu bạn đặt vé càng xa ngày khởi hành thì giá vé lại càng rẻ. Vì thế nếu có kế hoạch đi Kuala Lumpur thì hãy lên lịch đặt vé ngay từ bây giờ, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé Hồng Nhung Booking để có được những thông tin mới nhất, những tấm vé giá rẻ nhất.
ve-may-bay-tu-ha-noi-di-Kuala-Lumpur-Air-Asia
     Vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur của Air Asia hiện nay có bán tại Hồng Nhung Booking. Được sự uỷ quyền của hãng Air Asia, Hồng Nhung Booking trở thành đại lý chính thức  của Air Asia tại Việt Nam. Hồng Nhung  Booking chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay Air Asia giá rẻ từ Hà Nội đi Kuala Lumpur.
     Ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng khi đến Hồng Nhung Booking.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét