Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Tiger Airways

Tiger Airways hiện tại là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngoài Singapore tính về số lượng hành khách hãng vận chuyển được, với sân bay hoạt động chủ yếu đầu tiên là Sân bay Quốc tế Changi Singapore.

Tiger Airways là hãng chuyên chở giá rẻ có ảnh hưởng và sáng kiến nhất trong công nghiệp hàng không tại khu vực, chứng tỏ khả năng lãnh đạo thông qua xác định vị trí chiến lược, mở rộng và phát triển các thị trường và mạng lưới mới của hãng, trong khi vẫn giữ chi phí hoạt động ở mức thấp nhất có thể nhằm duy trì nguồn doanh thu ổn định. Thành công của Tiger Airways là nhờ trung thành tuyệt đối với mô hình kinh doanh hàng không giá rẻ đã được minh chứng. Mô hình này cho phép hãng đem lại giá vé rẻ phù hợp cho các hành khách ở mọi quốc gia.

Hiện nay Tiger Airways đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Singapore giá rẻ. Được sự ủy quyền của hãng, Hồng Nhung Booking là đại lý chuyên cung cấpvé máy bay đi Singapore cho những du khách Việt Nam có nhu cầu tới quốc đảo xinh đẹp này tham quan du lịch hay công tác, học tập. Đến với Hồng Nhung, quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn những tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất, để hành trình tới Singapore của mình thuận tiện nhất.

Tiger-Airways-ve-may-bay-di-Singapore-gia-re


>> Vé máy bay singapore Airlines đi Singapore giá rẻ

Là một trong những sân bay tốt nhất thế giới , phi trường Changi Singapore cung cấp những dịch vụ và tiện nghi hiện đại nhất tại hai Terminal (trung tâm đón khách) ở phi trường.

Thỏa thích mua sắm hàng miễn thuế tại Sân bay quốc tế Changi

Nếu bạn đến với Singapore qua sân bay quốc tế Changi, hoặc chỉ quá cảnh tại đây, bạn đều sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm miễn thuế. Thỏa thích mua sắm tại hàng loạt các cửa hàng miễn thuế mở cửa suốt 24 giờ tại cả ba ga hành khách. Việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống xe điện trên không.

Tại đây, bạn còn sẽ tìm thấy vô vàn những thương hiệu rượu quốc tế, mỹ phẩm, nhãn hiệu thời trang cao cấp, điện tử, đồng hồ hiện đại nhất và còn nhiều mặt hàng khác. Chính sách đảm bảo giá cam đoan hoàn lại gấp đôi khoản chênh lệch nếu như bạn tìm thấy cùng sản phẩm đó được bán với giá thấp hơn tại các cửa hàng ngoài sân bay, trung tâm thương mại và các cửa hàng giá cố định lớn trong các khu vực mua sắm nổi tiếng trong trung tâm thành phố. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay săn lùng các món hàng miễn thuế với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có thể tìm thấy tại Sân bay Changi Singapore.
Tiger-Airways-ve-may-bay-di-Singapore-gia-re-2

Nếu cần nghỉ ngơi sau chuyến mua sắm, bạn có thể thư giãn giữa thiên nhiên ngay tại những Khu vườn Sân bay (Airport Gardens) hoặc đơn giản là đắm mình dưới ánh mặt trời nhiệt đới tại hồ bơi tầng thượng. Nếu muốn kết nối mạng trong thời gian rỗi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hệ thống mạng không dây hoàn toàn miễn phí.

Tiêu chí phục vụ khách hàng khi mua vé tại Hồng Nhung Booking

- Phục vụ 24h/7 ngày

- Xuất vé máy bay đi singapore giá rẻ cho khách hàng bằng hệ thống xuất vé tự động.

Đặt vé máy bay đi singapore trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và giá vé luôn tốt nhất cho khách hàng.

- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)

- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2.

- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…

- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.Ngoài ra đại lý chúng tôi thường xuyên cập nhật giá vé máy bay các chương trình vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không để phục vụ quý khách.

Hồng Nhung Booking chúc quý khách an toàn và hạnh phúc trên các chuyến bay !

2 nhận xét: