Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Thai Airways: Vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ

Chuyến bay từ Sài Gòn đi Chiang Mai giá rẻ đang được khai thác với tần suất mỗi ngày hai chuyến bay.

Hành trình bay từ Hà Nội đến Chiang Mai được Thai Airways khai thác với tần suất mỗi ngày hai chuyến bay.

Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hành trình bay phù hợp với mình. Mặt khác, hành trình của bạn càng trở nên thuận lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều nếu bạn mua được vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ do Thai Airways mở bán tại Hồng Nhung Booking – Đại lý chính thức của Thai Airways.

Để trở thành chủ nhân của những tấm vé rẻ, các bạn chỉ cần liên hệ đến Hồng Nhung Booking. Bạn chỉ cần cung cấp lịch trình, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và đặt vé máy bay đi Chiang Mai và phù hợp nhất với hành trình bay của bạn.

Thai-Airways-ve-may-bay-di-Chiang-Mai-gia-re

Được mệnh danh là thành phố bình yên nhất của Thái, Chiang Mai luôn là lựa chọn hàng đầu trong hành trình du lịch đến với "Đất nước chùa Vàng". Đến Chiang Mai, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa với lối kiến trúc đặc trưng của người Thái mà còn được tham gia vào những lễ hội sôi động. 

Thai-Airways-ve-may-bay-di-Chiang-Mai-gia-re-1
Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm những trò chơi phiêu lưu với thiên nhiên như : cưỡi voi, đạp xe trên núi, đi bè nước, leo núi và khám phá rừng nhiệt đới,…. và, bạn cũng đừng quên hòa mình vào văn hóa Phật giáo cũng như thưởng thức nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của người dân địa phương nói riêng và người Thái nói chung.

Chiang Mai còn rất nhiều những thú vị đang chờ bạn khám phá... Bạn hãy nhanh tay gọi ngay đến Hồng Nhung Booking để đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai do Thai Airways đang mở bán.
 
Hồng Nhung Booking hân hạnh phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét