Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Vietnam Airlines:Bay từ Sài Gòn Đi Singapore

Nhanh tay đặt Vé máy bay Sài Gòn đi Singapore của Vietnam Airlines với nhiều mức giá ưu đãi và hấp dẫn cho bạn tại Hồng Nhung Booking. Hãy lựa chọn chuyến bay tốt nhất cho mình đến Singapore với Vietnam Airlines để đi du lịch, công tác hay thăm người thân bạn bè!
Để đặt mua được Vé Máy Bay Từ Sài Gòn Đi Singapore của Vietnam Airlines, các bạn hãy nhấc máy gọi đến Hồng Nhung Booking, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và đặt mua giúp quý khách vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất.
Hiện tại hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác hai giờ bay cho Chặng Bay Từ Sài Gòn Đi Singapore với khung giờ lần lượt vào lúc 09h20 và 16h35, đến nơi vào lúc  12h10 và 19h25 giờ địa phương. 
 Lưu ý: giá vé và thời gian bay chỉ mang tính chất tham khảo mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ1900 6022 để được tư vấn chính xác nhất về khung giờ bay cũng như giá vé máy bay đi từ Sài Gòn. Hoặc các bạn có thể liên hệ Tổng Đài 1900 6099 để biết thêm thông tin chi tiết về Thông Tin Vé Máy Bay Từ Hà Nội Đi Singapore của hãng hàng không Vietnam Airlines.
 Hồng Nhung Booking
- Phục vụ Quý khách 24h/7 ngày.
- Xuất vé máy bay cho khách hàng bằng hệ thống xuất vé tự động.
- Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và giá vé luôn tốt nhất cho khách hàng.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(khu vực nội thành)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.
Phòng vé máy bay Hồng Nhung cam kết cung cấp các dịch vụ vé máy bay đi Singapore tốt nhất với mục tiêu đặt lợi ích và quyền lợi Quý khách hàng lên hàng đầu.
Để xem thêm thông tin Vé Máy Bay Đi Singapore quý khách vui lòng liên hệ Hotline 090 698 6515 để được tư vấn tốt nhất về đường bay cũng như là giá vé.

2 nhận xét: