Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất của Jetstar

Tin vui cho những tín đồ du lịch cũng như những ai đang có chuyến công tác đến thành phố Kuala Lumpur, hãng hàng không giá rẻ Jetstar đã chình thức mở bán vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur với giá vé cực rẻ. 

Jetstar được khách hàng biết đến với tư cách là hãng hàng không giá rẻ và thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá vé để đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không giá rẻ của khách hàng. Vì là hãng hàng không giá rẻ nên khi mua vé khách hàng lưu ý xem kỹ những điều kiện đi kèm với hạng vé mà mình muốn mua

Nhiều khách hàng thường lo lắng không thể mua được vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Jetstar, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hồng Nhung Booking - đại lý chính thức của Jetstar, theo số tổng đài 1900 6022. Nhân viên Hồng Nhung Booking sẽ hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ giúp bạn.

Thịt xiên nướng satay

ve-may-bay-tu-sai-gon-di-Kuala-Lumpur-gia-re-nhat-cua-Jetstar

Satay thực chất là món thịt xiên được tẩm ướp với đậu phộng và một số loại gia vị đặc trưng riêng cho hương vị đậm đà rồi đem nướng trên bếp than đỏ rực. Mùi thơm của những xiên thịt nướng lan tỏa trên những khu phố ẩm thực ở Malaysia níu chân không ít du khách phải dừng lại để thưởng thức. Thịt được dùng để chế biến satay có thể là thịt gà, thịt dê, cừu hoặc bò thái lát mỏng sau đó xiên vào que tre đã vót nhọn đầu. Satay là món ăn đường phố khá phổ biến ở các nước Đông Nam Á, song nơi làm nên hương vị satay tuyệt vời nhất thế giới chính là Malaysia. Có lẽ không quá khi nhiều người nói rằng đặt chân tới Malaysia mà chưa thưởng thức satay thì coi như chưa tới mảnh đất này.

5 LÝ DO ĐỂ BẠN ĐẾN VỚI HỒNG NHUNG BOOKING:
1. Nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn hành trình thuận lợi, giá hợp lý nhất
2. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm.
3. Có trách nhiệm đối với các vé được bán
4. Giao vé tận nơi, nhanh chóng.
5. Luôn lắng nghe và thấu hiểu Bạn đang cần gì ? để cố gắng mang lại sự thoả mãn nhất !

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay qua điện thoại.
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản.
- Giải quyết vé giờ chót tại các sân bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét