Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Jakarta giá rẻ của Jetstar Asia Airways

Jetstar Asia Airways đã chính thức mở bán vé máy bay đi Jakarta (Indonesia) giá rẻ. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt mua vé để có cơ hội khám phá vô số những điều thú vị và cảm nhận đời sống tinh thần vô cùng phong phú của người dân nơi đây.
Hồng Nhung Booking xing giới thiệu Vé máy bay từ Sài Gòn đi Jakarta được Jetstar Asia Airways:
JetstarAsia -Airways-Ve-may-bay-tu-Sai-Gon-di-Jakarta-gia-re
Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo,Quý khách vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất và giờ bay hợp lý nhất!
Quý khách có thể tham khảo thêm:
 
Khí hậu và Du lịch tại Jakarta
Khí hậu:
Jakarta có khí hậu ẩm nóng trên ranh giới giữa gió mùa nhiệt đới (Am) và khí hậu savanna (Aw) theo phân loại của Köppen. Do nằm tương đối gần xích đạo, thành phố có các mùa khô và ẩm rõ rệt. Mùa ẩm ở Jakarta từ tháng 11 đến tháng 6 và mùa khô diễn ra trong các tháng còn lại. Nằm trên bờ tây Java, mùa ẩm ở Jakarta đạt đỉnh vào thàng 1 với lượng mưa trung bình tháng đạt 389 milimét (15,3 in), và mù khô lượng mưa thấp nhất vào tháng 9 với lượng mưa trung bình 30 milimét (1,2 in).
Du Lịch
JetstarAsia -Airways-Ve-may-bay-tu-Sai-Gon-di-Jakarta-gia-re
Là thủ đô của quốc gia đông dân thứ 4 thế giới, xử sở vạn đảo Indonesia, Dễ hiểu khi Jakarta luôn là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu châu lục. Jakarta mang trong mình một vẻ đẹp lôi cuốn kỳ lạ, thân thiện với cảnh quan núi, biển, đảo bao bọc xung quanh cùng một cuộc sống sôi động của một thành phố phát triển bậc nhất châu lục. Đây còn là thành phố của mua sắm với rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất với một cuộc sống về đêm đầy màu sắc.
Sự hấp dẫn tuyệt vời của Jakarta là những kiến trúc cổ của vương quốc Java xưa đan xen những ngôi nhà cao tầng hiện đại. Jakarta có tới 32 bảo tàng, nổi tiếng nhất là bảo tàng quốc gia-nơi lưu giữ mọi dấu tích của vùng đất từ khảo cổ cho đến di sản văn hóa tộc người Indonesia. Tháp Monas cao 137m được coi là biểu tượng của Jakarta. Nhà thờ hồi giáo ở quảng trường Merdeka, bảo tàng dệt, phủ tổng thống, lăng tẩm Taman Mini rộng 300ha là nơi lưu giữ của 250 di sản văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật và ẩm thực của người lndonesia. 
Đền thờ nằm ở ngay trung tâm Jakarta, trên một khu đất rộng tới 10 ha, gồm 4 tầng lầu, có thể chứa cùng lúc 200.000 tín đồ cầu nguyện. Mỗi ngày, Istiqual có 4 - 6 suất cầu nguyện. Toàn bộ khu vực đều trải thảm để tín đồ có thể ngồi, quỳ cầu nguyện một cách thoải mái. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét