Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Air Asia: Vé máy bay đi Manila

Đặt vé máy bay đi Manila với giá vé rẻ tại Hồng Nhung Booking để chắc chắn bạn sẽ sở hữu được tấm vé máy bay đi Manila giá rẻ nhất thời điểm hiện tại cùng sự tư vấn nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại phòng vé của Hồng Nhung.

Phòng vé Hồng Nhung hiện đang là đại lý của hãng hàng không Air Asia, hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Kuala Lumpurdo đó Hồng Nhung với tư cách là đại diện chính thức của hãng Air Asia, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn vé máy báy Air Asia đi Manila với giá vé rẻ nhất, triển khai nhanh chóng các chương trình khuyến mãi giảm giá của Air Asia cho các vé máy bay đi Manila lên hệ thống website của phòng vé Hồng Nhung nhằm giúp bạn nắm bắt dễ dàng các thông tin khuyến mãi của hãng, ngoài ra nhân viên phòng vé sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí và giải đáp hết các thắc mắc của bạn về các vấn đề liên quan đến việc đặt mua vé máy bay của Air Asia.

Các địa điểm không thể bỏ qua khi đến Manila
1. Intramuros
Khu thành cổ bằng đá rộng 64 hecta này được xây dựng bởi người Tây Ban Nha vào năm 1571 và vẫn đứng vững sau chiến tranh và nhiều thảm họa thiên nhiên. Thời điểm lý tưởng để khám phá khu thành với những kiến trúc đặc trưng kiểu châu Âu ở Đông Nam Á là trước 10h sáng, khi nhiệt độ chưa quá oi bức.

 Air-Asia-ve-may-bay-di-manila-1

2. Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại
Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại Manila là nơi thường xuyên trưng bày các tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh, thể nghiệm hiện đại của các nghệ sĩ trẻ Philippines và thế giới. Điều tuyệt vời hơn cả là du khách chẳng tốn tiền cho phí vào cửa.
 Air-Asia-ve-may-bay-di-manila-2

3. Khu Greenbelt
Tới thăm nhà thờ Greenbelt nằm cạnh công viên cùng tên, du khách vừa có thể tham quan một công trình tôn giáo nổi tiếng của Manila, vừa có thể kết hợp mua sắm. Xung quanh công viên Greenbelt là một loạt những cửa hàng, trung tâm mua sắm nổi tiếng với các mặt hàng cao cấp như: Gucci, Prada, Diesel, Aldo…

Air-Asia-ve-may-bay-di-manila-3

4. Vịnh Manila
Vịnh Manila với biển xanh mê hồn là điểm đến du khách vô cùng yêu thích ở thủ đô Philippines. Bờ vịnh càng thêm đẹp khi hoàng hôn buông xuống sắc vàng, cam lên toàn bộ cảnh vật.
 Air-Asia-ve-may-bay-di-manila-4

5. Khu phố Tàu
Cũng giống như nhiều thành phố châu Á khác, Manila cũng có khu phố người Hoa (Chinatown). Đây là nơi du khách có thể tới thăm, mua sắm các món đồ giá rẻ, thưởng thức đặc sản ẩm thực Trung Quốc hay tham gia vào các lễ hội của người Hoa tại đây.

 Air-Asia-ve-may-bay-di-manila-5

 Đại Lý Bán Vé Máy Bay Hồng Nhung Booking:
-Giá vé máy bay từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đi Manila của hãng Air Asia rẻ nhất Việt Nam.
-Phục vụ Khách háng 24/7.
-Giao vé vé máy bay tại nhà trên toàn quốc.
-Hỗ trợ vé, hủy vé miễn phí.
-Giải quyết vé giờ chót tại các sân bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét