Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Đặt Vé Máy Bay Đi Kuala Lumpur của Singapore Airlines

  Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Singapore Airlines hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore và hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi, Việt Nam và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương .Công ty này cũng cung cấp các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, bao gồm 2 trong số các các chuyến bay thẳng thương mại dài nhất thế giới từ Newark, New Jersey và Los Angeles, California. Hãng cũng sở hữu hãng hàng không con là: SilkAir và là hãng hàng không duy nhất trên thế giới sở hữu sớm nhất Airbus A380 với 10 chiếc máy bay hiện có.
 
Ở Việt Nam, Hồng Nhung Booking tuy mới thành lập  nhưng giá vé máy bay đi Malaysia và sự phát triển mạnh mẽ, với đội ngũ nhân viên, với sự sáng tạo luôn đổi mới đã hân hạnh được làm đại lý ủy quyền của nhiều hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam.
 
Đến với Hồng Nhung Booking, khách hàng chỉ cần cung cấp lịch trình nhân viên Hồng Nhung Booking sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ và phù hợp với lịch trình của bạn. Ngoài ra, Hồng Nhung Booking còn hỗ trợ tư vấn về thủ tục, hành trình, giải đáp những thắc mắc nhằm giúp khách hàng có một hành trình tiết kiệm và thoải mái nhất.
 - Và hiện nay, Hồng Nhung Booking  đang bán vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Singapore Airlines.
- Quý khách sẽ xuất phát từ  cảng hàng không quốc tế sân bay Nội Bài – Hà Nội ( mã IATA: HAN, mã ICAO: VVNB ) hoặc Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất - Tp Hồ Chí Minh(Sài Gòn) ( mã IATA: SGN, mã ICAO: VVTS )
- Để tiện cho Quý Khách, chúng tôi xin cung cấp cho Quý Khách 1 số thông tin về hành trình bay đến Kuala Lumpur:
+Thời Gian: Khoảng 6h bay.
+Giá vé của Singapore Airlines hiện tại: 250~ 270 USD(Giá vé có thể thay đổi)
 
 
 
/dat-ve-may-bay-di-kuala-lumpur-cua-singapore-airlines
 
Đôi nét về thành phố Kuaka Lumpur tại Malaysia:
Kuala Lumpur là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Malaysia, là thành phố lớn nhất, đồng thời cũng là trung tâm văn hóa, chính trị, thương mại, đầu mối giao thông và điện tín của cả đất nước.. Nằm trong đất của bang Selangor, Trung Tây của Bán đảo Malaysia. Dân Malai gọi tắt tên thành phố này là KL. Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm của châu Á với rất nhiều hàng hóa, trang sức, y phục từ bình dân cho đến cao cấp. Du khách không nên bỏ qua một số trung tâm mua sắm nổi tiếng như khu China Town, Chợ Trung Tâm, BB Plaza, Bukit Bintang, Little India, và khu trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất KLCC. Thành phố mang một bầu không khí truyền thống độc đáo và những nét tinh hoa của văn hóa thế giới từ thời xa xưa vẫn được gìn giữ cho tới ngày nay. Kuala Lumpur là chiếc kính vạn hoa của sự giao thoa văn hóa, ẩm thực, thời trang và tập tục sống, luôn bảo đảm lượng khách nhất định cho ngành công nghệ du lịch của xứ sở Hồi giáo này.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét