Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vé máy bay đi Nice giả rẻ của VietNam Airlines

 Bạn đang chuẩn bị cho mình hành trình du lịch đến với thành phố Nice xinh đẹp của nước Pháp? Và, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng hàng không nào để giúp mình có được chuyến bay vừa tiết kiệm lại an toàn? Hãy để chúng tôi Hồng Nhung Booking giúp bạn.
Với tư cách là đại lý chính thức của các hãng hàng không uy tín và chất lượng trong nhiều năm qua, Hồng Nhung Booking luôn cố gắng "săn" giúp khách hàng những tấm vé giá rẻ cũng như thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi nhằm mang đến cho bạn chuyến bay thoải mái nhất.
Thông tin mới nhất của Hồng Nhung Booking cung cấp thì hãng đã chính thức mở bán vé máy bay đi Nice - Pháp. Vé sẽ được mở bán trong thời gian nhất định với số lượng có hạn, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Hồng Nhung Booking - đại lý chính thức của Vietnam Airlines, nhân viên Hồng Nhung Booking sẽ thay bạn "săn" những tấm vé máy bay đi nice giá rẻ nhất nhằm giúp khách hàng có được chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhất.
 
Đôi nét về thành phố Nice
Nice là một trong những thành phố ven biển xinh đẹp nhất không chỉ riêng nước Pháp mà cả Châu Âu. Đến Nice, du khách không chỉ được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được hòa mình vào cuộc sống sôi động của người dân nơi đây hay tìm hiểu những nét đẹp trong lối sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây... Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
ve-may-bay-di-nice-gia-re-cua-vietnam-airlines
 
Danh thắng nổi tiếng nhất ở thành phố Nice mà du khách không thể bỏ qua chính là Đồi Lâu Đài. Nó được gọi tên như vậy là do trên ngọn đồi này có một tòa lâu đài.Từ Đồi Lâu Đài, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nice xinh đẹp nhất là khi màn đêm xuống, thành phố càng trở nên lộng lậy hơn. Nice còn thu hút du khách bởi các món ăn đa dạng, ngon miệng và tinh tế. Mang hương vị Địa Trung Hải, các loại rượu vang phong phú của vùng Bellet, hương vị nhẹ của dầu ô liu, nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời của các đầu bếp lão luyện từ các nhà hàng tốt nhất Riviera – Pháp... Còn quá nhiều những thú vị đang chờ bạn khám phá, bạn đừng chừng chừ mà hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Nice giá rẻ do Vietnam Airlines mở bán tại phòng vé Hồng Nhung Booking.
 
Một vài lưu ý khi đến Nice :
- Nice :  Nice, người đẹp Địa trung Hải, hiện nay là thành phố lớn thứ năm của nước Pháp. Nice chiếm một diện tích 7192 hectares, bao gồm 300 hectares là espace vert và 10 km bờ biển trong đó 7,5 km là bãi biển.Nice có 350.000 dân, trong đó 50% dưới 40 tuổi. Theo nhiều thống kê thì Nice là thành phố trước nhất mà dân Pháp thích đến sinh sống nếu họ có cơ hội được lựa chọn. Có lẽ là do ở đây có đến 2.640 giờ ánh nắng mặt trời mỗi năm và đặc biệt là khí hậu ôn hoà. Các ngọn đồi của thành phố tạo thành hàng rào chắn chống lại cái lạnh của mùa đông, trong khi đó gió mát của miền duyên hải làm dịu bớt cái nóng nực của mùa hè. Nhưng sức quyến rủ của Nice không phải chỉ do đặc điểm của khí hậu không thôi mà còn được giải thích bởi tính năng động của thành phố. Phi Trường Nice-Côte d’ Azur có 10 triệu hành khách mỗi năm và 71 đường hàng không trực tiếp nối Nice với 26 nước trên thế giới. Sau Paris, Nice có phi trường quốc gia lớn nhất. Đó là chưa tính đến các công trình mở rộng được dự kiến trong 10 năm tới để phi trường Nice có thể tiếp đón đến 16 triệu hành khách. 
 
Các bạn có thể xem thêm Vé Máy Bay từ Hà Nội đi Nice TẠI ĐÂY
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét