Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Vé máy bay đi Nice hãng Hàng không Air France

   Air France được thành lập ngày 07 tháng 10 năm 1933 từ sự hợp nhất của Air Orient, Compagnie Générale Aéropostale, Compagnie Internationale de Navigation Aérienne (CIDNA), và Société Générale de Aérien Giao thông vận tải (SGTA, có công ty mẹ Air France – KLM và thuộc liên minh SkyTeam. Air France có tổng hành dinh lại Sân bay Quốc tế Charles de Gaulle gần Paris.. Trong năm 1990, các hãng hàng không mua lại các hoạt động của nhà cung cấp dịch vụ trong nước Pháp Air Inter và quốc tế đối thủ của UTA Mái Aériens. Hãng đã có mạng lưới rộng lớn khắp châu Âu và các thuộc địa Pháp ở Bắc châu Phi và Đông Dương.
ve-may-bay-di-nice-hang-hang-khong-air-france 
Air France thường cung cấp các chuyến bay nội địa trọng điểm vé máy bay đi Nice, Lyon, Paris, Montréal với tổng cộng 237 chiếc máy bay đang được đưa vào khai thác tới 187 điểm bay trên toàn thế giới. Tính đến tháng 12 năm 2012, Air France đã phục vụ 77,5 triệu hành khách. ĐỘi ngũ nhân viên của Air France lên tới 72000 thành viên để phục vụ nhu cầu bay của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay Air France tới các nước Châu Âu, Châu Mỹ như Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Canada, Brazil hay một số các nước ở Châu Phi.
Các Tuyến Bay Air France Tại Việt Nam
Tại Việt Nam những năm gần đây, nhu cầu đi châu Âu tăng mạnh. Các hãng hàng không xuất hiện nhiều cùng với những ưu đãi rất cạnh tranh. Có mặt ở Việt Nam từ nhiều năm, Air France là một trong những hãng có mạng lưới đường bay rất lớn, phục vụ hầu hết các điểm tại châu Âu nên du khách có thể dễ dàng chọn cho mình một hành trình thích hợp.
Không chỉ được biết đến với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, Nice còn được biết đến như thành phố của những lễ hội đầy màu sắc thu hút khách du lịch. Vé máy bay đi Nice của hãng Airfrace Airlines có các chuyến bay hàng tuần thuận lợi cho sự lựa chọn của quý khách.
Sơ lược hành trình: vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nice thường có giờ xuất phát lúc 9h35' tại sân bay Tân Sơn Nhất (SGN), tới 17h15' quý khách sẽ có mặt tại sân bay Air France. Sau khi quá cảnh tại đây, quý khách tiếp tục chuyến hành trình đến Nice (NCE) lúc 20h40', tới 22h quý khách có mặt tại sân bay Nice, kết thúc chuyến hành trình.
Mua vé máy bay tại Hồng Nhung Booking để được tư vẫn một cánh tốt nhất cũng như những chuyến đi chất lượng nhât.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét