Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Tư vấn du học mỹ


Tư vấn du học Mỹ: Tại sao nên học MBA tại University of Redlands?


Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học Redlands mang đến cho bạn một môi trường giáo dục mang tính toàn cầu với công nghệ hiện đại và những trải nghiệm độc đáo, thú vị. Mỗi ngày, bạn đến trường và phải tự mình vượt qua những thách thức mới. Và chính từ những buổi học như vậy, bạn đang tích lũy dần lượng kiến thức kinh doanh giá trị phục vụ cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Du học Mỹ: Đại học Redlands

Đại học Redlands sẽ giúp bạn phát triển lối dư duy logic, cách ứng dụng kiến thức được học với những tình huống có thực trong môi trường kinh doanh. Bạn học, tư duy, vận dụng liên tục và thường xuyên. Đó là cách mà Redlands mang đến thành công cho bạn.

Kết thúc chương trình học MBA, bạn sẽ là người có khả năng:

  • Ứng dụng linh hoạt kiến thức kinh doanh trong nhiều tình huống khác nhau
  • Giao tiếp hiệu quả
  • Hiểu và phân tích nhiều khía cạnh, nhiều mặt của một vấn đề
  • Vận dụng lối tư duy logic của mình để xác định cách giải quyết một vấn đề phát sinh liên quan đến công ty và rộng hơn nữa là liên quan đến cộng đồng. Bạn sẽ học cách phân tích cụ thể những tác động đến hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp tương lai của mình.

Tại Redlands, bạn không chỉ học lối tư duy bác học mà còn học cách dùng lối tư duy đó để hoạt động kinh doanh hiệu quả, đồng thời đảm bảo trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Những nét khái quát về chương trình:

Chương trình
MBA
Số đơn vị học trình
48
Thời gian học
24 tháng
Học phí
746 USD/đơn vị học trình
Tổng học phí và các chi phí khác
36 258 USD
Các cơ sở
Burbank, Rancho Cucamonga, Redlands, Riverside, San Diego, Santa Ana, Temecula, Torrance
Học bổng du học và các khoản hỗ trợ
Các khoản học bổng trị giá 2 500 USD, Học bổng Yellow Ribbon, Rawding, Mattich, Greethal và rất nhiều các chương trình hỗ trợ cho sinh viên theo học (Giảm học phí cho sinh viên)

Khi suy nghĩ để lựa chọn ngôi trường bạn theo học, có thể bạn còn phân vân rất nhiều điều. Làm thế nào bạn có thể chắc chắn có được những kiến thức của một nhà quản trị để tự tin điều hành doanh nghiệp riêng, tự mình làm chủ công ty? Redlands hiểu rõ điều đó và chương trình MBA hội tụ những điểm bạn cần. Redlands đặt nền móng tri thức cho bạn với chiến lược phát triển sự sáng tạo và tính quyết đoán của sinh viên. Đây là những điều quan trọng đối với một nhà quản trị trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay.

Toàn  bộ chương trình học định hướng cho bạn trở thành những nhà doanh nhân như vậy, sáng tạo, đổi mới trong kinh doanh và không ngừng tìm kiếm cơ hội mới cho doanh nghiệp của mình, và khi nắm bắt được cơ hội thì quyết đoán thực hiện. Đồng thời, bạn cũng được phát triển kĩ năng giao tiếp trực tiếp và giao tiếp bằng văn bản. Một nhà lãnh đạo không thể thiếu điều  này. Tiếng nói của bạn sẽ là tiếng nói của cả công ty và khi bạn giao tiếp tốt thì bạn đã có một lợi thế hơn hẳn so với những người không thể diễn đạt ý kiến của mình một các lưu loát, trôi chảy và dễ nghe.

Hầu hết sinh viên trong trường có độ tuổi từ 25 đến 55 và số lượng sinh viên nam và nữ  tương đối cân bằng. 64 % sinh viên đã có gia đình và 63 % trong số đó đã có con nhỏ. Hầu hết sinh viên vừa đi làm toàn thời gian vừa học MBA. Rất nhiều học viên đang là giám đốc tại các công ty nhưng vẫn sẵn sàng đi học để nâng cao hơn nữa kĩ năng lãnh đạo, quản lý. Một số khác học MBA với khao khát tìm kiếm con đường sự nghiệp mới cho mình và cũng không ít người theo học chỉ mong có được những kĩ năng cần thiết để luôn linh hoạt và thích ứng với cuộc sống, đặc biệt là nền kinh tế hiện đại. Mỗi người có những mục đích riêng nhưng họ đều chọn Redlands bởi Redlands là trường đại học danh tiếng, bằng cấp của MBA thực sự có giá trị và thực tế, Redlands luôn mang lại hệ thống giáo dục tốt nhất và tạo mọi sự thuận lợi cho sinh viên. Khi tốt nghiệp, những sinh viên MBA có thể tham gia vào câu lạc bộ cựu sinh viên với gần 50,000 sinh viên  du học mỹ.

Các lớp MBA họp 1 buổi tối một tuần. Lớp học được tổ chức đa dạng với các hội thảo, bài giảng, phân tích các tình huống, các bài tập online và bài tập nhóm. Nhà trường khuyến khích sự tương tác của sinh viên bên trong và bên ngoài lớp học và đây được xem là chìa khóa thành công của sinh viên. Học viên cũng có thể tận dụng các dịch vụ nghề nghiệp online, tư vấn học thuật cá nhân, cơ hội tư vấn học tập 1 thầy một trò, các khóa học nước ngoài.

Tất cả học viên MBA có thể chọn các chuyên ngành theo sở thích trong đó có Tài chính, môi trường kinh doanh toàn cầu, và hệ thống thông tin. Khi học những khóa học này, các bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các website và đây cũng chính là một phương thức để kết nối các học viên với nhau dưới một mái nhà Redlands.

Cùng New Ocean chắp cánh giấc mơ Du học :

Công ty tư vấn du học úc newocean

Địa Chỉ : Số 37, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại: (04) 35378311 ;  Fax: (04) 62754347
Hotline: 0986.842.885 (Ms.Ly)
Email: info@tandaiduong.com.vn
Website: www.newocean.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét