Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Học tiếng anh giao tiếp cơ bạn không khó



Trong cuộc sống hiện đại, việc giao tiếp bằng tiếng Anh trong học tập và công việc là vô cùng cần thiết. Việc làm chủ được tiếng Anh mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Để đáp ứng nhu cầu của học viên, đặc biệt là các học viên thiếu từ vựng, cấu trúc, ngữ âm chưa tốt, hoặc đã quên do lâu không sử dụng tiếng Anh, Trung tâm Tiếng Anh New Ocean dự định tổ chức lớp tiếng Anh giao tiếp cơ bản dành cho các học viên nói trên.
Khóa học dự kiến sẽ khai giảng ngày  với nội dung các bài học tập trung rèn luyện phát âm, ngữ điệu, học từ vựng, cấu trúc đơn giản, được thiết kế dựa trên học lực của học viên. Sau khóa học 24 buổi, học viên có thể tự tin Tiếng anh giao tiếp cơ bản những tình huống thông thường trong tiếng Anh hoặc học lên tiếp để nâng cao trình độ.

Thông tin khóa học
  • Lịch học: 18h-19h30 thứ 3-5-7                
  • Sĩ số tối đa: 12 học viên
  • Số lượng học viên đã đăng ký: 02 bạn
  • Học phí: 2 triệu đồng
Mời bạn nhanh chóng liên hệ với trung tâm tiếng Anh New Ocean để được kiểm tra đầu vào miễn phí và ghi danh vào khóa học chất lượng cao này. New Ocean sẽ cấp chứng chỉ kết thúc khóa học cho học viên tham gia đủ 80% thời lượng trở lên.
New Ocean phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng giảng dạy!
Địa chỉ: 39 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét