Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Học bổng du học úc trường đại học Sunshine Coast


Với chính sách mở cửa trong chính sách xét visa thì Úc hiện đang quay lại vị trí dẫn đầu trong số các địa điểm đến Du học lý tưởng của du học sinh, mà đặc biệt là học sinh Việt Nam. Với hơn 18 năm hoạt động, Trường đại học Sunshine Coast (University of Sunshine Coast viết tắt là USC) là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Úc với chất lượng giáo dục được xếp hạng 5 sao. Trường có trụ sở tại bang Queensland, một trong những bang đẹp nhất nước Úc.

Du học Đại học Sunshine Coast 2013, Úc  nhận học bổng giá trị chưa từng có

Mới đây trường USC đã công bố chính sách học bổng mới nhất trong năm 2013 dành cho du học sinh quốc tế theo học tại trường. Cụ thể như sau:

1. Học bổng miễn phí 20 tuần học tiếng anh (khoảng 6.600 đô la, tương đương với hơn 145 triệu đồng) dành cho các sinh viên học tại trường do chính phủ tài trợ.
    Số lượng: không giới hạn
    Yêu cầu: du học sinh quốc tế đi du học do nhà nước bảo trợ và cam đoan học chuyển tiếp lên khóa học chính để lấy bằng cử nhân hoặc thạc sỹ của trường USC.

    2. Học bổng 2000 đô (tương đương với 44 triệu đồng) cho các sinh viên du học tự túc khác (không thuộc dạng chính phủ bảo trợ)
      Số lượng: không giới hạn
      Điều kiện: đăng ký học tiếng Anh (Direct Entry English Program 2) trong 10 tuần rồi sau đó học tiếp lên chương trình cử nhân or thạc sỹ . Số tiền 2000 đô sẽ được chuyển tiếp sang khóa học chính sau khi sinh viên kết thúc khóa tiếng Anh DEEP 2 và nhập học khóa học chính tại USC.

      Với các ưu thế của mình như chất lượng giáo dục hàng đầu, địa điểm lý tưởng, cùng với chính sách học bổng, hỗ trợ sinh viên tốt như ở trên thì rõ ràng trường đại học Sunshine Coast là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho du học sinh quốc tế nói chung và du học sinh Việt Nam nói riêng. Hãy đến với USC để xây đắp tương lai của bạn!

      Công ty tư vấn du học New Ocean tự hào là một trong số ít những đại diện tuyển sinh chính thức của trường USC tại Việt Nam, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng đến với New Ocean! Hãy đến với New Ocean để chúng tôi giúp ước mơ du học của các bạn trở thành hiện thực!

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét