Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Du học Anh Quốc: Đại học GREENWICH


Du học Anh 2013: Đại học GREENWICH

Là một trong những trường đại học lớn và hiện đại Anh Quốc, Greenwich thu hút được hơn 21.115 sinh viên trong đó có hơn 4381 các du học sinh đến từ hơn 79 quốc gia trên thế giới.


Trường có 3 cơ sở Avery Hill và Maritime Greenwich nằm trong thủ đô London, chỉ cách trung tâm London 25 phút đi tàu điện ngầm,tiêng cơ sở Medway nằm ở thành phố Medway ngoại ô thủ đô London. Tất cả các cơ sở của trường đều nằm ở các địa điểm thuận lợi  cho việc học tập, phương tiện cũng như sinh hoạt cũng như giao lưu văn hóa của sinh viên. Trường nằm tại quận Greenwich nổi tiếng về hàng hải.
Mục đích của trường là tạo các cơ hội học tập và giúp cho sinh viên đạt được chất lượng giáo dục cao nhất với chi phí thấp nhất. Nhà trường luôn đặt ra yêu cầu cao trong chất lượng giảng dạy và tạo những cơ hội đào tạo nghiệp vụ, nghiên cứu cho giảng viên của trường. Chính vì vậy 261 giảng viên của trường đã đạt được kết quả cao trong các bài thi nghiên cứu cho giảng viên của trường. Với nhiều thành công cao trong giáo dục và đào tạo, trường đã được trao 2 giải thưởng Nữ Hoàng về nghiên cứu cho chương trình sau đại học. Những giải thưởng này đã chứng tỏ chất lượng đào tạo nổi trội của trường, cũng như những lợi thế mà trường đem lại cho sinh viên.
Nhà trường được đánh giá cao trong việc hỗ trợ sinh viên quốc tế. Chất lượng giáo dục cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình của GCC cam kết đảm bảo rằng sinh viên sẽ nhận ra khả năng của mình qua việc được tư vấn, hướng dẫn và ủng hộ khi học tại trường. Trường có cơ sở vật chất và hệ thống giáo dục hiện đại như: thư viên, phòng máy tính, phòng thí nghiệm, các trung tâm thể thao, giải trí........ và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sinh viên của trường được học tập trong môi trường nghiên cứu.

Greenwich có 3 cơ sở: Avery Hill nằm về phía Đông – Nam quận Eltham, London, Greenwich tại London Borough và Medway tại Chatham Maritime, Kent. Trường có hơn 155 ngành học

bao gồm: Kiến trúc, kinh doanh, máy tính, kỹ thuật, hàng hải, luật, khoa học, kinh tế, kỹ sư, giáo dục, nghệ thuật, môi trường, marketing, truyền thông, dược, chính trị, pr, thể thao, du lịch, ngôn ngữ...

Trường có hệ thống thư viện, phòng học ngoại ngữ, hệ thống máy tính hiện đại , đảm bảo có phòng ở cho sinh viên nhập học vào tháng 9.
Sinh viên tốt nghiệp đại học và sau đại học có thể ở lại Anh làm việc 2 năm.
Chương trình đào tạo:Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- 5 tuần: yêu cầu IELTS 5.5, học phí: 790 bảng
- 9 tuần: yêu cầu IELTS 5.0, học phí: 1,290 bảng.

Chương trình cử nhân:
- Học phí: 8.750 bảng/năm
- Nếu tốt nghiệp THPT với điểm trung bình đạt loại khá trở lên và ielts 6.0 có thể đăng ký vào thẳng năm thứ nhất.
- Yêu cầu Ielts 6.0, TOEFL 550
- Học sinh được đăng ký học thẳng năm 2 nếu đã học xong 2 năm đại học tại Việt Nam và IELTs 6.0 chuyên ngành có liên quan.

Chương trình thạc sĩ:
- Học phí: 9,150 bảng/năm
- Một số ngành học phí có thể dao động 9.150 bảng đến 12.500 bảng/khóa.
- Yêu cầu: IELTS 6.0 -6.5, TOEFL 550, tốt nghiệp ĐH có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm quản lý. Một số ngành như kiến trúc yêu cầu phải có bản vẽ các công trình kèm theo.

Khóa học dự bị đại học:
- Yêu cầu IELTS 4.5/TOEFL 400
- Học phí: 5.750 bảng/năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét