Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Du học anh :trường AIS

Bạn đang lên kế hoạch cho mùa hè tới? Bạn muốn đi đến những miền đất mới? Bạn muốn thử thách bản thân với kì nghỉ này? Hay bạn muốn vốn tiếng Anh của mình có sự thay đổi ngoạn mục? Vậy bạn còn chờ gì nữa? Một chuyến Du học hè cùng Alexanders International School (AIS) sẽ cho bạn tất cả. Hãy cùng tư vấn du họcNew Ocean khám phá chuyến đi này nhé.
>>du học anh
>>điều kiện du học anh
>>học bổng du học anh
>>du học nhật bản



Du học Anh : trường AISTrường Alexanders International School được thành lập năm 1975 là một trường nội trú quốc tế dành cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 11 đến 17, đến từ các quốc gia trên thế giới. Alexanders được coi là cầu nối lý tưởng giữa cácdu học sinh với những trường đại học danh tiếng tại Anh, cung cấp cho sinh viên quốc tế nền tảng giáo dục tốt nhất trước khi bước vào giảng đường đại học.

Một trong những khóa học được yêu thích của Alexanders chính là khóa du học anh hè, trải nghiệm nước Anh. Theo con số thống kê, rất nhiều du học sinh đã quay lại trường hàng năm để thăm lại những người bạn cũ và những thầy cô của mình. Và khu học xá Bawdsey chính là khu học xá xinh đẹp, chào đón rất nhiều du học sinh đến với Alexanders mỗi mùa hè.

Bawdsey nằm cạnh bờ biển Suffolk Heritage, cách London 2 giờ đồng hồ. Trường tiếp nhận sinh viên đến từ hơn 30 quốc gia tham gia vào những lớp học tối đa 16 sinh viên, cung cấp chỗ ăn ở cho sinh viên ở những phòng tối đa 4 người, đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/24.


Học bổng du học anh

Để khích lệ sinh viên nói tiếng Anh trong những lúc rảnh rỗi, nhà trường có chính sách xếp phòng theo tiêu chí càng nhiều quốc gia trong một phòng càng tốt. Ngoài những giờ học tiếng anh đầy thú vị trên lớp, sinh viên còn có cơ hội thực hành và phát triển vốn tiếng Anh của mình qua những chuyến đi dã ngoại vào thứ 4 hàng tuần đến London và những chuyến đi thực tế đến các thị trấn vào thứ 7. Sinh viên còn được tha hồ vui chơi và rèn luyện với cơ sở vật chất đầy đầu tư bao gồm sân tennis, nhà thể thao, trung tâm nghệ thuật, phòng máy tính, sân thể thao, và trung tâm thể thao dưới nước.

Lịch trình của khóa học:
Kéo dài từ 23/06/2013 - 07/09/2013
Ngày khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Ngày đến nơi: Chủ nhật hàng tuần
Thời gian đăng kí tối thiểu: 2 tuần

Khóa học sẽ bao gồm 15 giờ học tiếng Anh mỗi tuần và từ 6-9 giờ cho các môn tùy chọn như: bóng đá, chèo thuyền, cưỡi ngựa, tennis, golf, nghệ thuật, âm nhạc, khiêu vũ,…

Học bổng du học anh 2013
Thời gian biểu mẫu cho 1 tuần tại Alexanders International School:


Sáng
Chiều
Tối
Chủ nhật
Thể thao
Xem phim và chơi trò chơi
Thứ 2
Học tiếng Anh/Kiểm tra
Tiếng Anh và thể thao
Tiệc chào đón
Thứ 3
Tiếng Anh
Môn tự chọn
Ngoại khóa
Thứ 4
Đến London dã ngoại ngắm cảnh
Thể thao và nghề thủ công
Thứ 5
Học tiếng Anh
Môn tự chọn
Biểu diễn tài năng
Thứ 6
Học tiếng Anh
Môn tự chọn
Khiêu vũ
Thứ 7
Dã ngoại kết hợp học tập
Thể thao và nghề thủ công


Các chủ đề và địa điểm vui chơi:

Tuần bắt đầu
Chủ đề
Thứ 4 của London
Thứ 7 của những miền đất mới
23.06.13
Chụp ảnh
Những phong cảnh nổi tiếng
Cambridge
30.06.13
Truyền thuyết và thần thoại
Bảo tàng Sherlock Holmes
Colchester
07.07.13
Du lịch
Tour đi bộ
Norwich
14.07.13
Lịch sử
Bảo tàng Anh
Bury St Edmunds
21.07.13
Thể thao và thời trang
Sân vận động Olympic
Cambridge
28.07.13
Tự nhiên và môi trường
Bảo tàng lịch sử tự nhiên
Colchester
04.08.13
Người hùng và tội ác
Tour đi bộ
Norwich
11.08.13
Thế giới quanh ta
Bảo tàng khoa học
Bury St Edmunds
18.08.13
Nghệ thuất, thiết kế và phim
The South Bank
Cambridge
25.08.13
Người nổi tiếng
Bảo tàng tượng sáp
Colchester
01.09.13
Âm nhạc và truyền thông
BBC tour
Tổng kết chương trình

Để được tư vấn miễn phí và có được thông tin chi tiết của khóa học, hãy liên hệ với Tư vấn du học New Ocean – đối tác thân thiết của AIS tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mùa hè mơ ước sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét