Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

du học thụy sĩ


du hoc thuy si: Geneva Business School – “Lò sản xuất những doanh nhân”

Bất kỳ một nhà đầu tư nào cũng sẽ chia sẻ với bạn rằng: Khi bạn tiến hành đầu từ vào một việc gì đó, điều đó không có nghĩa là bạn bỏ tiền ra chỉ để thu về một sản phẩm mà bạn còn phải có được cả những con người ở phía sau những sản phẩm đó. Những con người với bộ óc kinh tế không chỉ nhìn vào những lợi ích hiển nhiên “rõ như ban ngày” mà phải nhìn nhận và tận dụng những lợi ích ẩn.


du hoc con đường thành công!

Chính những lợi ích ẩn đó mới là những điểm mấu chốt, là chìa khóa để mở cửa những con đường của những doanh nhân thành đạt. Những ý tưởng về quản trị kinh doanh hay tài chính có thể luôn giống nhau nhưng chỉ khi thực thi những ý tưởng đó thì mới biết ai thực sự là người có khiếu kinh doanh và có khả năng lãnh đạo doanh nghiệp. Và việc thực hiện những ý tưởng là cả một quá trình sử dụng những con người phía sau sản phẩm…

Du học Thụy Sỹ: Trường Geneva Business School

Du học Thụy Sỹ: Geneva Business School (GBS) phấn đấu, nỗ lực để trở thành những nhà thông thái nhất đứng phía sau những sản phẩm chất lượng nhất mà bạn sẽ đầu tư trong tương lai. Để làm được điều đó, mũi tên giáo dục của GBS nhằm vào hai mục đích quan trọng nhất trong quản trị kinh doanh và tài chính: Tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp và tiếp cận gần hơn với sinh viên.

Tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp

Trong kinh doanh, điều quan trọng hơn hết chính là những kinh nghiệm trong thực tế. Học lý thuyết không thể đảm bảo sẽ áp dụng lý thuyết đó “vừa như in” vào thực tế thương trường. Chỉ những lần trải nghiệm mới mang lại những bài học thực sự giá trị và chỉ những bài học giá trị mới khiến cho bạn trưởng thành không ngừng. Khi cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, để có thể duy trì an toàn và nâng cao vị thế của mình trong doanh nghiệp, bạn phải thể hiện mình nhiều hơn nữa. Thể hiện như thế nào và làm thế nào để thể hiện?

Trung tâm hỗ trợ việc làm tại Geneva Business School ra đời từ chính ý tưởng này. Ban cố vấn của trường với một số những nhân vật nổi tiếng trong kinh doanh tại Thụy Sĩ sẽ giúp sinh viên đến gần và tiếp cận với doanh nghiệp. Với những sinh viên có thành tích tốt và tư cách đạo đức tốt, các bạn sẽ có những cơ hội thực tập trong các tổ chức quốc tế và các tập đoàn nhà trường đã liên kết.

Tiếp cận gần hơn với sinh viên

Trung tâm hỗ trợ việc làm đưa bạn đến với doanh nghiệp, tức là dẫn bạn bước vào cuộc chơi của những doanh nhân. Song song với tiến trình đó, đội ngũ giáo sư sẽ chỉ cho bạn luật chơi và cách thức chơi để trở thành những người thắng cuộc. Đội ngũ giảng viên của GBS đều là những chuyên gia trong kinh doanh và rất nhiều người trong số họ là những tiến sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh tại những trung tâm giáo dục hàng đầu trên thế giới như Havard và Đại học kinh tế Luân Đôn. Họ cũng là những “chiến binh” chiến đấu nhiều năm trên “chiến trường kinh tế” và họ có một kho “vũ khí” muốn trao lại cho các bạn.

Điều quan trọng nhất ở đội ngũ giảng viên chính là sự sẵn lòng chia sẻ “vũ khí chiến đấu” với sinh viên, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của học trò. Geneva Business School tự hào với những lớp học đào tạo cử nhân, thạc sĩ quản trị kinh doanh và tài chính hết sức cởi mở, thân thiện. Sự tương tác giữa sinh viên, giữa thầy và trò là điều không thể thiếu và đó là nguồn cội của thành công.

Đối với sinh viên quốc tế, GBS có một sự ưu tiên đặc biệt. Nhà trường hiểu rõ rằng khi các bạn xa quê hương, xa gia đình để đến với một đất nước hoàn toàn xa lạ, rồi phải khoác lên mình những “tấm áo giáp” và cầm trên tay những “vũ khí” để chiến đấu trên một mặt trận kinh doanh là một thách thức quá lớn và cũng khó để vượt qua, nhất là giai đoạn đầu. Do đó, nhà trường tổ chức các hội đồng sinh  viên, các câu lạc bộ nhằm giúp sinh viên làm quen với môi trường mới, có một “hậu phương” vững chắc để có thể chiến đấu thành công trên “mặt trận ác liệt”. Mục tiêu của GBS là biến chính ngôi trường này trở thành nơi mà sinh viên có thể gọi đó là ngôi nhà của mình.

GBS vẫn luôn nỗ lực hết mình nhằm mũi tên vào hai mục đích chính đó. Đó là con đường mà GBS đã chọn để đào tạo ra những doanh nhân tương lai của thế giới. Và thực tế, đây là “lò sản xuất” ra các thế hệ doanh nhân trẻ và thành đạt. Những sinh viên yêu thích kinh doanh, muốn được trở thành những “chiến binh trên thương trường”, ước mơ được đến với đất nước Thụy Sĩ, và khát khao được học hỏi những kinh nghiệm quản trị của những giáo sư, chuyên gia hàng đầu, hãy để GBS mở đường cho bạn!

Hãy đến với New OCean để có những thông tin tu van du hoc  sớm nhất, tốt nhất với sự nhiệt thành của ban tư vấn:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC NEW OCEAN

Địa Chỉ: Số 37, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại:  (04) 35378311 ; Fax: (04) 62754347
Hotline: Ms.Ly: 0986.842.885
Email: info@tandaiduong.com.vn
Website: www.newocean.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét