Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

du học úc

Tu van du hoc

du hoc uc Brisbane North Institute of TAFE (BNIT), chìa khóa mở cánh cửa các trường Đại học danh giá

du hoc Úc: Tọa lạc tại Brisbane, BNIT thuộc hệ thống TAFE Queensland, hệ thống giáo dục và đào tạo hướng nghề của chính phủ với mục tiêu giúp học sinh, sinh viên phát triển các kĩ năng thực tiễn phục vụ cho nghề nghiệp cũng như quá trình học tập ở trình độ cao hơn.


Du học Úc: Brisbane North Institute of TAFE (BNIT)

BNIT mang đến cho sinh viên quốc tế những cơ hội học tập và tiếp cận nền giáo dục mang tính cạnh tranh toàn cầu cao. Sinh viên được học trong một thành phố an toàn, sạch sẽ, với mức chi phí rất hợp lý.

Trường cung cấp các chứng chỉ và bằng cao đẳng trong các chuyên ngành như Kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin, du lịch, nhà hàng, …Sau khi hoàn thành khóa học cao đẳng tại BNIT, sinh viên sẽ được hỗ trợ để có thể tiếp tục học lên đại học. BNIT đẩy mạnh hợp tác với nhiều trường đại học như Queensland University of Technology, Griffith University, University of Southern Queensland, and Central Queensland University. Điều này mang lại rất nhiều thuận lợi cho sinh viên. Thay vì việc phải học lại một số chương trình thì các bạn sẽ được xem xét và chuyển đổi môn học. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được chuyển điểm các môn đã học và chỉ bổ sung thêm các kiến thức chuyên ngành.

Như vậy, thời gian học tập sẽ được rút ngắn lại và chi phí học tập cũng giảm đáng kể.  Cụ thể, các trường đại học sẽ nhận chuyển đổi các chương trình như sau:

Trường
Chương trình tiếp nhận
Griffith University
Bachelor of Commerce
Bachelor of Business
Bachelor of Criminology & Criminal Justice
Bachelor of Human Services in Child & Family studies
Bachelor of Human Services
Bachelor of Business (Hotel Management)
Bachelor of Information Technology
QUT

Bachelor of Business
Bachelor of Human Services
Bachelor of Information Technology
The University of Queensland
Bachelor of Business
Bachelor of Human Services
Bachelor of Information Technology
USQ
Bachelor of Business
Bachelor of Commerce
Bachelor of Information Technology
CQU
Bachelor of Accounting
Bachelor of Business
Bachelor of Information Technology
Bachelor of Science (Applied Biology, Industrial Chemistry)

Dựa vào bảng này, sinh viên có thể lựa chọn trước ngôi trường mình muốn theo học và ngành học yêu thích để có thể có được chương trình phù hợp tại BNIT. Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cho sinh viên được vào thẳng các trường đại học tốp đầu tại Queensland, BNIT cũng là nơi trang bị cho học sinh những kiến thức thực tiễn để bước chân vào thị trường việc làm. Là một tổ chức giáo dục được công nhận trên toàn thế giới vể hoạt động đào tạo, hướng nghiệp trong một số lĩnh vực chuyên môn quan trọng hiện nay, BNIT hiện cũng đang là một trong những viện giáo dục hàng đầu có quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các ngành công nghiệp. Các chương trình của BNIT được kiểm tra, đánh giá thường xuyên nhằm đảm bảo tính phù hợp, thống nhất với thị trường việc làm.
du học sinh du học úc
Sinh viên Gabor Molnar

Sinh viên Gabor Molnar đến từ Hungary cho biết: “Tôi đang học về quản trị hệ thống, trong đó chuyên ngành về công nghệ thông tin, quản trị mạng. Tôi được dạy về cách sử dụng các thiết bị cụ thể, chi tiết, từng bộ phận. Quan trọng hơn cả, tôi được thể hiện kiến thức của mình trong lĩnh vực IT. Tôi muốn tiếp tục học lên đại học Griffith, cử nhân ngành công nghệ thông tin. Với thời gian học tại BNIT, tôi có thể được chuyển 80 đơn vị học trình lên đại học. Bản thân tôi cho rằng: giáo dục đại học mang nặng lý thuyết, trong khí đó học tại BNIT, tôi có thể có nhiều cơ hội thực hành hơn. Lý thuyết đại học – thực hành tại BNIT, đó là điều cần thiết cho tương lai của tôi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét