Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Du học canada


Chương trình học tập tại hệ thống trường EPS


Du học CanadaHệ Thống Trường Công Lập Edmonton (EPS) tọa lạc tại thành phố Edmonton, thủ phủ của tỉnh Alberta, Canada với dân số khoảng 1 triệu người. Edmonton là thành phố xinh đẹp với vùng đất  xanh tươi, trù phú bao quanh thung lũng. Thành phố này rất an toàn, sạch sẽ và hiện đại với một hệ thống giáo dục công lập xuất sắc cũng như nhiều đơn vị giáo dục uy tín Sau Trung Học kể cả trường Đại Học Alberta danh tiếng.


du-hoc-canada-truong-epsEPS là hệ thống trường hàng đầu tại tại tỉnh Alberta và được công nhận là một trong những trường sáng tạo nhất tại Canada. Học sinh được xếp hạng 2, 3 và 5 trên thế giới trong lĩnh vực khoa học và toán học. Với 4 trường nằm trong số 30 trường trung học chất lượng cao được công nhận tại Canada tháng 08/2005. Hệ thống trường được trang bị hiện đại vối các phòng vi tính, thư viện, khoa học, phòng lab, trung tâm công nghệ, phòng khiêu vũ, trung tâm thể dục,.. luôn có sẵn

Ngoài ra, Edmonton là một thành phố đẹp nổi tiếng về công viên và cảnh đẹp thiên nhiên của thung lũng sông, và là một thành phố đang phát triển với số dân gần 1 triệu người. Học sinh quốc tế có thể được trải nghiệm các cuộc liên hoan nghệ thuật, biểu diễn múa và nhà hát, khúc côn cầu và bóng bầu dục, các món ăn tuyệt vời và nhiều cơ hội mua sắm.Với danh tiếng quốc tế của mình, Edmonton cũng tạo nhiều cơ hội trao đổi văn hóa, kinh doanh và giải trí ở cấp độ quốc tế. Đến núi Rocky Mountains chỉ đi mất vài giờ và nơi đây nổi tiếng về trượt tuyết, và thưởng ngoạn.

Trường đã xây dựng một số chương trình để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh của các quốc gia trên thế giới:

Chương trình Học sinh Quốc tế (ISP) là chương trình của tỉnh với các bạn Canada và chương trình tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL) cho những người mà tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Anh.

Chương trình của tỉnh bao gồm các môn học cơ bản: tiếng Anh, xã hội học, toán,sinh học, hóa học, vật lý, mỹ thuật và nghiên cứu nghề nghiệp và công nghệ. Ngoài ra, học sinh có thể chọn các phương án để xây dựng một chương trình đặc thù đáp ứng yêu cầu của hệ thống giáo dục của tỉnh Alberta. Học sinh tốt nghiệp lớp 12 của hệ thống trường công Edmonton sẽ đủ điều kiện nộp đơn xin học vào tất cả các trường đại học, cao đẳng và học viện ở Canada và bất kỳ nơi nào khác.

Chương trình ESL được thiết kế cho những học sinh muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong một môi trường thân thiện nhưng đòi hỏi cao. Kỹ năng đọc, viết, nghe và nói được nhấn mạnh khi học sinh được giới thiệu các quy tắc và nguyên tắc của tiếng Anh. Các chương trình cá nhân hóa được xây dựng để phục vụ những học sinh ở những trình độ khác nhau.

Các chương trình tú tài quốc tế và học nâng cao được thực hiện cho những học sinh có khả năng hơn về học thuật. Các môn học nâng cao ở cấp độ đại học là những môn phổ thông; học sinh được nhận tín chỉ khi có kết quả tốt của các môn này và có thể được dùng để xin nhập học vào các trường sau phổ thông trên toàn thế giới.

Cha mẹ của học sinh dưới 18 tuổi phải bố trí chăm sóc và giám hộ con họ khi học ở Canada. Học sinh từ 18 tuổi trở lên có thể ở trong các khu nhà riêng, nhưng được khuyến khích ở trọ trong một gia đình.

Điều kiện nhập học

Người nộp đơn vào EPS cần phải nộp những thông tin sau cùng với đơn xin được điền đầy đủ:

  • Một bản sao giấy khai sinh hoặc hộ chiếu có dán ảnh;
  • Bảng điểm bằng tiếng Anh có dấu chính thức của trường;
  • Một hối phiếu ngân hàng, lệnh chuyển tiền hay chi phiếu đã được xác nhận, để đóng học phí cho năm học.
  • Năm học ở EPS bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 6; học sinh quốc tế cũng có thể vào học vào tháng 2. Học sinh nên nộp đơn trước ít nhất 3 đến 4 tháng để có thời gian xin giấy phép học tập. Những học sinh muốn xin giấy phép học tập cần có một thư chấp nhận chính thức của EPS. Đơn xin phép hoàn chỉnh phải được gửi đến các phái đoàn ngoại giao Canada ở nước ngoài, nơi sẽ xử lý việc cấp phép.
  • Edmonton Public Schools có một chương trình bảo hiểm y tế học sinh bắt buộc. Học sinh sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả các chi phí y tế và chi phí khác nằm ngoài phạm vi bảo hiểm y tế.

Chi phí nộp hồ sơ Du học

Không hoàn lại:                   C$250
Học phí quốc tế và lệ phí:  C$11,000/năm
Bảo hiểm y tế:                      C$400/năm
Vé xe buýt:                           C$48/tháng
Sách và phí thư viện:          đã bao gồm
Nhà ở (bao gồm chi phí ăn):
Nhà ở trong trường:  KHÔNG CÓ

Ở trọ
Phí đăng ký:               C$750
Quỹ khẩn cấp:           C$500
Phí ở trọ:                      C$750/tháng

Thông tin chi tiết về du học, học bổng du học canada, visa du học các bạn có thể liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ NEW OCEAN
Địa Chỉ : Số 37-39, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại (04) 35378311 Fax: (04) 62754347
Email: info@tandaiduong.com.vn
Website: http://newocean.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét