Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Du học canada- Royal Roads University


Những điểm khác biệt của trường đại học Royal Roads University, Canada

Du học Canada: Trường Đại học Royal Roads thành lập từ năm 1995 tự hào có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp làm lãnh đạo tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhà trường luôn mở cửa chào đón sinh viên quốc tế và giúp họ có được những kĩ năng và kiến thức cần thiết cho công cuộc trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai. Đó chính là một trong những điểm khác biệt của trường đại học Royal Roads, Canada. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về trường đại học này nhé! 
[Hình: du-hoc-canada-14.jpg]


Royal Roads khác biệt

- Vị trí địa lý thuận lợi: Trường tọa lạc lại vùng đất hùng vĩ đông Canada, thành phố Victoria bang British Columbia. Thời tiết khí hậu ôn hòa dễ chịu nên các hoạt động lễ hội, hoạt động ngoài trời diễn ra quanh năm.

- Thứ hạng: Royal Roads được sinh viên đánh giá cao về chất lượng học tập và phương pháp giảng dạy so với du học anh

- Thời gian học tập: Chương trình đại học tại Royal Roads chỉ kéo dài trong vòng 3 năm

- Hỗ trợ sinh viên: Trung tâm quốc tế sẽ hỗ trợ sinh viên về kỹ năng tiếng anh và các phương pháp học tập. Quy mô lớp học nhỏ và học theo nhóm cũng tạo rất nhiều điều kiện cho sinh viên có thể phát huy được hết các kỹ năng của mình.

- Kinh nghiệm làm việc tại Canada: Chính phủ Canada cho phép sinh viên có thể làm việc khi còn đang học hoặc sau khi tốt nghiệp. Sinh viên có thể tham gia chương trình việc làm và hoàn toàn có khả năng định cư tại Canada.

- Chi phí: Mức học phí tại Royal Roads và chi phí ăn ở tại Victoria hỗ trợ sinh viên rất lớn. Tổng các chi phí tại đây thấp hơn tại các quốc gia khác khoảng 25% nhất là với nền giáo dục du học mỹ đắt đỏ

Thành phố Victoria hấp dẫn

- Thời tiết: Victoria có khí hậu ôn hòa tạo điều kiện cho rất nhiều hoạt động ngoài trời được tổ chức hàng năm

- Ăn uống: Các địa điểm, nhà hàng ăn uống của Victoria nhiều hơn thành phố New York. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các hương vị đặc trưng nơi đây

- Hoạt động xã hội: Các hoạt động được tổ chức thường xuyên. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè tại quán cafe hay đi xem phim đến đi nghe hòa nhạc.

- Giải trí văn hóa: Tại Victoria có rất nhiều rạp hát, triển lãm và rạp chiếu phim. Các lễ hội về âm nhạc và nghệ thuật được tổ chức hàng năm.

- Công viên: Thăm công viên Royal Roads,.... khám phá công viên bạn có thể leo núi, đi xe đạp, cưỡi ngựa hoặc bơi lội.

- Vancouver: Bạn có thể tham quan thắng cảnh đẹp ở Vancouver. Cơ hội thực tập và làm việc tại thành phố lớn thứ ba tại Canada này luôn chờ đợi bạn.

- Thể thao mùa đông: Các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Whistler hay bạn có thể leo núi và trượt tuyết, ném bóng tuyết hay chơi các môn thể thao mùa đông khác,

Mọi thông tin chi tiết về trường Đại học Royal Roads xin vui lòng liên hệ:
Công ty tư vấn du học úc new ocean
Website: newocean.edu.vn
duhococean.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét