Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Vé Máy Bay Từ Hà Nội Đi Kuala Lumpur

Malaysia không chỉ nổi tiếng với những tòa tháp nguy nga, những thánh đường Hồi giáo tôn nghiêm mà còn bởi tòa tháp đôi Petronas Towers tại thủ đô Kuala Lumpur. Công trình này do kiến trúc sư người Argentina, César Pelli, thiết kế và được hoàn thành vào năm 1998. Dù đã gần 10 năm tuổi, Petronas Towers vẫn chưa bao giờ cũ…

Quý khách đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur cũng như vé máy bay đi các nước hãy liên hệ với Hồng Nhung Booking để được tư vấn về đường bay, thời gian cũng như giá vé chính xác nhất để thuận tiện cho công việc cũng như việc đi lại của quý khách.

Các hãng hàng không lớn có các chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ (Hoa Kỳ) như Vietnam Airlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airline, Japan Airline...
Hãy liên hệ với Hồng Nhung Booking để đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur sớm để được hưởng giá vé mức ưu đãi cao.


Lch bay tham kho ca mt s hãng hàng không t Hà Ni đi Kuala Lumpur :

Hãng hàng không

Điểm khởi hành  

Điểm đến   
     

Giờ khởi hành
      
   Giờ đến     

Trạm chuyển tiếp
ve-may-bay-tu-ha-noi-di-kuala-lumpur-1

  Hà Nội(HAN) 

  Kuala Lumpur(KUL)    

11:10

18:05

TP. Hồ Chí Minh

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-kuala-lumpur-2

  Hà Nội(HAN)
  Kuala Lumpur(KUL)    
13:20
17:45
  Bay thẳng
ve-may-bay-tu-ha-noi-di-kuala-lumpur-3

  Hà Nội(HAN) 
  Kuala Lumpur(KUL)    
09:20
13:40
  Bay thẳng
ve-may-bay-tu-ha-noi-di-kuala-lumpur-4

  Hà Nội(HAN) 
  Kuala Lumpur(KUL)    
23:35
16:50
Seoul Incheon (ICN)
ve-may-bay-tu-ha-noi-di-kuala-lumpur-5

  Hà Nội(HAN) 
  Kuala Lumpur(KUL)    
10:55
17:00
Guangzhou (CAN)



Petronas Towers có 88 tầng, chiều cao đến nóc của tòa nhà là 403 m, mọc trên khu đất từng là một trường đua xe. Kết cấu tòa nhà phần lớn là bê tông cốt thép có khả năng chịu lực cực tốt. Bề mặt hai tòa tháp hoàn toàn bằng kính và thép, được thiết kế theo motip nghệ thuật đạo Hồi, tôn giáo chính tại Malaysia.


Do mặt bằng khá cứng, móng của Petronas Towers được đào sâu tới 120 m, một kỷ lục với các công trình xây dựng nhà cao tầng trên thế giới. Đã phải có một lượng bê tông khổng lồ được đổ ở phần móng để đảm bảo sự vững chắc. Điều kỳ lạ ở đây là mỗi công ty xây dựng chịu trách nhiệm thi công một tòa tháp và phải cạnh tranh nhau về tốc độ. Khởi công chậm hơn Công ty Hazama 1 tháng. Nhưng Samsung Construction, phụ trách tòa tháp thứ nhất đã thắng cuộc. Tuy nhiên khi công trình hoàn thành, người ta phát hiện ra rằng cấu trúc của tòa tháp thứ 2 nghiêng so với phương thẳng đứng 25 mm.


ve-may-bay-tu-ha-noi-di-kuala-lumpur-6
Khám phá tháp đôi Petronas cao nht thế gii

Thiếu thép do chi phí nhập khẩu quá cao, tòa nhà đã được xây dựng theo thiết kế bê tông siêu chịu lực, một kết cấu khá quen thuộc ở châu Á, giúp tiết kiệm rất nhiều. Tuy nhiên, phần móng sẽ phải chịu sức nặng gấp đôi so với những tòa nhà kết cấu thép. Lõi bê tông kích thước 23 x 23 m và các cột siêu rộng vòng ngoài. Tòa nhà thật sự là không gian lý tưởng cho các văn phòng. Ở đây có những khu vực làm việc rộng từ 1.300 đến 2.000 m2 mà không hề có cột.
Một điểm nhấn rất ấn tượng của tòa tháp đôi này là chiếc cầu trên không (skybridge), có chiều cao 170 m và dài 158 m, nằm ở tầng thứ 41 và 42, nơi được xem là tầng chuyển vì du khách muốn lên những tầng cao hơn phải đổi thang máy tại đây. Sau đợt khủng bố ngày 11/9, cây cầy không còn mở cửa cho du khách tham quan. Mỗi ngày chỉ có 1.400 lượt người được vào tham quan và hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét