Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Vé máy bay sài gòn đi Kuala Lumpur

Thủ đô Kuala Lumpur của Ma-lai-xi-a nằm ven biển Tây Nam Bán đảo Ma-lai, là trung tâm chính trị, kinh tế, tiền tệ, thương mại và văn hóa của Ma-lai-xi-a, cũng là đầu mối giao thông và điện tín của cả nước Ma-lai-xi-a.
Là nơi tụ hội của những truyền thống và sự giao thoa văn hóa, Kuala Lumpur là điểm đến hấp dẫn luôn làm hài lòng du khách đến tham quan.


Hồng Nhung Booking xin kính chào Quý khách!

Là đại lý bán vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Vietnamairlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. Hồng Nhung Booking cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay đi Malaysia tốt nhất đăc biệt là chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh tới Kuala Lumpur, sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất.


 Để tiết kiệm tối đa chi phí cho bản thân và gia đình của bạn, Hồng Nhung Booking luôn cung cấp những chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur nói riêng cũng như vé máy bay quốc tế nói chung với giá rẻ nhất.

Tham khảo thêm các chuyến bay khác: Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur

Hãng hàng không   
   
Điểm khởi hành
      
        Điểm đến
 

Giờ khởi hành
      
  Giờ đến   

Trạm chuyển tiếp
ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-kuala-lumpur-1
Ho Chi Minh City (SGN)
Kuala Lumpur(KUL)   
19:35
22:30
  Bay thẳng
ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-kuala-lumpur-2
 Ho Chi Minh City (SGN)
Kuala Lumpur(KUL)   
      11:00
 13:55
  Bay thẳng
ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-kuala-lumpur-3
  Ho Chi Minh City (SGN)
Kuala Lumpur(KUL)   
      08:35 
11:25
  Bay thẳng
ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-kuala-lumpur-4
Ho Chi Minh City (SGN)
Kuala Lumpur(KUL)   
15:25
18:15
  Bay thẳng
ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-kuala-lumpur-5
Ho Chi Minh City (SGN)
Kuala Lumpur(KUL)   
       11:45
 18:35
 Bangkok (BKK)


Phòng vé Hồng Nhung được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như ABACUS, AMADEUS, GAB, GALILEO…với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đặt giữ chỗ một cách nhanh chóng và giúp quý khách xin chỗ mùa cao điểm.

Khách đi du lịch theo từng đoàn, đi lao động nước ngoài, du học hoặc định cư tại nước ngoài, chúng tôi đều áp dụng những mức giá vé ưu đãi.
Hãy hòa vào không khí truyền thống độc đáo của thành phố, tinh hoa của văn hóa thế giớI từ xa xưa cho đến ngày nay. Tìm hiểu mọi góc cạnh sâu xa ấy, bạn sẽ khám phá những vẻ đẹp quyến rũ, những âm thanh đầy cảm xúc và những con người tốt bụng.


ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-kuala-lumpur-6


Cuộc sống về đêm ở KL hết sức sống động với những buổi trình diễn văn hóa nghệ thuật độc đáo kết hợp phong cách truyền thống và đương đại. Ngòai ra, những họat động thể thao đa dạng của KL cũng thu hút rất nhiều người tham gia. Kiến trúc ở đây cũng rất độc đáo, từ ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi đến những cao ốc chọc trời, chỉ cách nhau không xa. Bạn hãy thử những món ăn phong phú ở đây, vì đó cũng là cách để khám phá KL. Hơn tất cả mọi thứ, KL là thiên đường mua sắm với rất nhiều hàng hóa từ trang sức lọai thường cho đến những y phục thời trang cao cấp.
Như chiếc kính vạn hoa với các sắc màu văn hóa, trang phục, món ăn, KL là nơi thu hút du khách nhiều hơn bất cứ đâu tại Malaysia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét